Địa chỉ bán vest Hàn Quốc nam Hà Nội

Vest Hàn Quốc nam Hà Nội là một trong những trang phục được giới trẻ rất ưa chuộng. Trẻ trung – lịch lãm – hiện đại là những ưu điểm vượt trội mà vest Hàn Quốc luôn mang đến trog phong cách thời trang của phái mạnh. Tuy nhiên, để có được bộ vest Hàn Quốc hoàn hảo như vậy thì đầu tiên các quý ông phải “bỏ túi” cho mình một số kinh nghiệm chọn vest. Hãy cùng tham khảo những thông tin sau nhé!

 

Vest nam cao cấp

Vest nam cao cấp

  1. Vest Hàn Quốc nam Hà Nội cao cấp làm cách nào  để nhận biết được ?

Dáng vest

Đối với những bộ vest Hàn Quốc nam cao cấp luôn có dáng vest ôm form người mặc, tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thoải mái cho  các chàng trai trong mọi hoạt động. Không những thế, dáng vest Hàn Quốc còn giúp các quý ông tôn lên nét đẹp và che bớt nhược điểm trên cơ thể.

Chú ý dáng vest khi mua vest nam Hàn Quốc  Hà Nội

Chú ý dáng vest khi mua vest nam Hàn Quốc Hà Nội

Chất liệu vải

Thông thường vải may vest Hàn Quốc có độ dày và cứng nhất định nhằm giữ form dáng chuẩn cho bộ vest của bạn. Đặc biệt, với chất vải co giãn các chàng sẽ không lo nóng nực trong mùa hè.

Chất liệu vải may vest Hàn Quốc nam Hà Nội

Chất liệu vải may vest Hàn Quốc nam Hà Nội

Đường chỉ

Nhiều người nghĩ đây là chi tiết nhỏ nên bỏ qua, tuy nhiên đây cũng là một yếu tố làm nên sự hoàn hảo của bộ vest Hàn Quốc nam thời thượng. Những bộ vest nam Hàn Quốc đều có đường chỉ thẳng, tinh tế và sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ.

Đường chỉ- chi tiết nhỏ nhung rất quan trọng làm nên bộ vest   Hàn Qốc nam  Hà Nội

Đường chỉ- chi tiết nhỏ nhung rất quan trọng làm nên bộ vest Hàn Qốc nam Hà Nội

 

Thiết kế

Địa chỉ may vest Hàn Quốc đẹp thường rất đa dạng về thiết kế. Tùy theo sở thích và vóc dáng của mỗi người mà chọn kiểu dáng vest Hàn Quốc khác nhau. Đối với những anh chàng cao trên 1m75 thì kiểu vest 2 cúc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Còn nếu bạn muốn kết hợp với quần jeans thì những mẫu vest Hàn Quốc có thiết kế kiểu 1 cúc sẽ mang đến sự trẻ trung và cuốn hút cho người mặc.

Địa chỉ may vest nam Hàn Quốc đẹp rất đa dạng về thiết kế.

Địa chỉ may vest nam Hàn Quốc đẹp rất đa dạng về thiết kế.

  1. Địa chỉ may vest Hàn Quốc nam Hà Nội cao cấp

Hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán vest Hàn Quốc đẹp, tuy nhiên để chọn một địa chỉ thực sự uy tín và đảm bảo chất lượng thì không hề dễ dàng.

Để chọn được địa chỉ tin cậy, bạn nên tham khảo ý kiến người thân, bạn bè ( hững người trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm tại của hàng) hoặc tham khảo các đánh giá, phản hồi của khách hàng để có sự lựa chọn tốt nhất.

Vest nam Hàn Quốc  đẹp ở Hà Nội- cửa hàng vest nam CAVINO luôn có được sự ủng hộ của khách hàng trên tất cả các quận: Long Biên, Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, huyện Gia Lâm… và phủ sóng trên các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đặt niềm tin và luôn đồng hành cùng cửa hàng suốt những năm qua….

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngàng may mặc, Cavino sẽ là một cửa hàng uy tín được các quý ông Hà Thành tin tưởng và lựa chọn. Tại Cavino mẫu vest Hàn Quốc nam có những đặc điểm nổi bật mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho phái mạnh :

  • Chất liệu vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
  • Kiểu dáng mẫu mã luôn được cập nhật liên tục
  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại và đặc biệt là cực kỳ sang trọng
  • Dễ phối đồ cùng với các trag phục khác như : áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần kaki tạo phong cách mới mẻ.
  • Địa chỉ may vest Hàn Quốc nam Hà Nội cao cấp

    Địa chỉ may vest Hàn Quốc nam Hà Nội cao cấp

Có thể bạn quan tâm:

Áo vest dạ nam top 3 được ưa chuộng nhất năm 2018

Vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội chuẩn chỉ

4 bí quyết chọn vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0968.32.0135

Email: cavino.vn@gmail.com