Hướng dẫn bạn chọn sơ mi trắng “chuẩn soái ca”

Áo sơ mi trắng từ lâu đã là trang phục quá quen thuộc với phái mạnh. Mặc dù sơ mi trắng không có sự đa dạng về tông màu, nhưng kiểu dáng và thiết kế ngày càng mới mẻ cũng là một lý do giúp nó giữ được vị trí của mình trong thị trường thời trang nam. Nếu bạn đang có ý định mua áo sơ mi trắng mà vẫn băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào thì bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những “độc chiêu” để có được sự lựa chọn ưng ý nhất!

  1. Chất liệu sơ mi trắng luôn là ưu tiên số 1

Nếu bạn muốn tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát khi diện áo thì tốt nhất nên chú ý đến việc lựa chọn chất liệu. Áo sơ mi có rất nhiều loại vải khác nhau, nhưng không phải chúng đều có ưu và nhược điểm giống nhau. Chính vì vậy phụ thuộc vào nhiều yêu cầu của mỗi người mà việc lựa chọn loại vải may áo sơ mi cũng khác nhau.

Chất liệu vải may

Nếu bạn muốn diện sơ mi trắng đi làm thì chất liệu vải cotton là phù hợp nhất, vì nó có khả năng hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cần mặc áo sơ mi trắng đi gặp đối tác thì nên chọn áo may từ chất liệu vải pha thêm polyster vì nó có khả năng chống nhăn tốt.

Chất liệu sơ mi trắng luôn là ưu tiên số 1

Chất liệu sơ mi trắng luôn là ưu tiên số 1

  1. Nên chú ý đến cổ áo sơ mi trắng

Nhiều người cho rằng cổ áo chỉ là bộ phận nhỏ nên thường không quá quan tâm. Tuy nhiên đối với chiếc áo sơ mi đẹp, cổ áo là bộ phận đóng vai trò quan trọng, giúp người mặc tôn lên dáng người.

Cổ sơ mi trắng chuẩn thường có thiết kế cao, vuông vắn, cứng cáp thể hiện sự nghiêm túc và mạnh mẽ của phái mạnh. Tránh chọn những chiếc áo có cổ áo quá mềm, dễ nhăm gây mất thẫm mĩ cho chiếc áo và phom dáng áo sơ mi.

Nên chú ý đến cổ áo sơ mi trắng

Nên chú ý đến cổ áo sơ mi trắng

  1. Cách chọn túi áo sơ mi trắng

Phần túi sơ mi trắng không chỉ là một bộ phận của chiếc áo, nó còn thể hiện được trong hoàn cảnh nào hay tầm bao nhiêu tuổi thì mặc kiểu áo nào.

Thông thường với những chàng trai trẻ trung thì sẽ chọn những chiếc sơ mi trắng đẹp không có túi. Với thiết kế này, các anh chàng của chúng ta sẽ trở nên năng động và lịch lãm hơn.  Còn đối với những người đàn ông trưởng thành khoảng trên 35 tuổi thì họ thường chọn áo sơ mi có túi vì nó mang lại sự chín chắn, chững chạc hơn cho phái mạnh.

Cách chọn túi áo sơ mi trắng

Cách chọn túi áo sơ mi trắng

Tìm hiểu kỹ khi mua 

Như vậy, khi muốn mua áo sơ mi thì nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng đẹp và phù hợp nhất nhé. Nrếu bạn còn băn khoăn nào về việc lựa chọn sơ mi trắng cho mình thì Cavino Store sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn giải đáp thắc mắc. Cửa hàng thời trang Cavino luôn cập nhập những xu hướng mới nhất, đẹp nhất, hợp mốt nhất trên kệ hàng để phục vụ khách hàng. Hãy thử một lần trải nghiệm với những sản phẩm của chúng tôi, nhất định các bạn sẽ cảm thấy hài lòng!

-Cửa hàng vest nam

CAVINO luôn có được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc từ trung tâm thành phố Hà Nội đến các quận  Long Biên, Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, huyện Gia Lâm…  Kéo dài đến tận trung tâm thương mại kinh tế lớn nhất nước ta Tp.Hồ Chí Minh và phủ sóng trên tất cả các quận : Quận 1,Quận 3,  Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh Quận Gò Vấp Quận Phú Nhuận,Quận Tân Phú,Quận Bình Tân Quận Tân Bình và trên khắc các tỉnh lân cận phía bắc như  Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đặt niềm tin và luôn đồng hành cùng cửa hàng suốt những năm qua….

Có thể bạn quan tâm

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:08.65.65.95.96

fanpage: Cavino Store

Email: cavino.vn@gmail.com

Website: https://cavino.vn/