Cách mặc áo vest bảnh bao và tìm mua áo vest nam tại Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội và đang tìm mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp, chất lượng. Thì trước tiên, bạn nên chú ý tới cách phối đồ và mặc áo sao cho phù hợp. Cách mặc áo vest đúng cách sẽ còn toát ra vẻ trang trọng, lịch lãm.

Cách mặc sao phù hợp khi mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp, chất lượng

Vest hay trong tiếng Pháp còn được gọi là comple, được phát âm là com-lê.

Khi mặc áo vest cần phải thắt kèm thêm ca ra vat. Nếu là áo vest hai khuy thường khi mặc sẽ cài tất cả các cúc trên áo.

Còn với vest có 3 khuya thường thì chỉ cần cài cúc áo ở giữa. Cũng có thể cài mỗi cúc áo phía trên đối với áo vest 2 cúc.

Trong một số sự kiện, hay một cuộc họp gặp gỡ không chính thức, thì bạn có thể mặc theo phong cách không cần cài khuy áo.

 

Mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp, chất lượng

Mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp, chất lượng

Khi mặc áo vest bạn cần chú ý là phải cài khuy tay áo sơ mi. Cổ thuyền của áo vest thông thường sẽ để chừa ra một khuyết áo.

Khuyết này thường được gọi là khuyết ghim hoa, vẫn hay được dùng để mặc vest khi tham gia lễ cưới, mai táng hay đi dự các buổi đại tiệc lớn, những ngày lễ trang trọng sẽ cần cài hoa tươi lên cổ áo.

Ở phương Tây thì rất thịnh với những kiểu này, nhưng riêng phương Đông thì thường không thịnh hành thói quen này.

Rất nhiều vẫn hay có thói quen để bút trong chiếc túi áo vest, đây là thói quen không tốt và nó sẽ làm xấu đi hình ảnh khi mặc chiếc áo vest.

Bạn có thể mang theo bút, hoặc viết trong túi áo trong. Đặt ở phía trái hay phải của chiếc áo vest.

Bất cứ chiếc áo vest nào cũng được thiết kế một chiếc túi ở trước ngực áo, túi này thường dùng để cài khăn tay với mục đích trang trí. Chính vì vậy, không nên để bút bi hoặc bất kỳ đồ gì khác vào trong túi áo trái này.

Khi khoác chiếc áo vest bên ngoài, cần chú ý chiều dài cổ tay áo sơ mi mặc bên trong nên lộ ra so với chiều dài tay áo vest khoảng 1 đến 2cm.

Cổ tay áo sơ mi nên cao hơn cổ áo tay áo vest khoảng 1cm. Cánh áo dưới của áo sơ mi bắt buộc phải đút vào trong quần.

 

Mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp, chất lượng

Mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp, chất lượng

Nếu bạn không có thói quen thắt cà vạt thì bạn nên chú ý bẻ cổ áo sơ mi ra. Trong các buổi lễ trang trọng thì màu của áo sơ mi mặc bên trong nên chọn màu trắng là thích hợp nhất.

Một điểm cần chú ý nữa đó là khi lựa chọn chiếc áo sơ mi mặc bên trong thì nên lựa chọn những màu sắc nhạt hơn chiếc áo vest mặc bên ngoài, màu sắc chiếc ca ra vat phải luôn đậm hơn áo sơ mi một chút.

Khi thắt ca ra vat, ngoài chú ý tới độ rộng và vừa khít của chiếc ca ra vat thì cần chú ý tới chiều cao thắt phải phù hợp với chiều dài của cổ.

Một người số người có cổ dài nhưng lại mặc áo sơ mi cổ ngắn thắt thêm chiếc ca ra vat, những chi tiết này sẽ khiến cho người nhìn vào có cảm giác cổ của người đang mặc áo vest dài ra.

Cung tương tự như thế, một người có cổ ngắn nhưng lựa chọn mặc áo sơ mi cổ cao thắt ca ra vat vào, đảm bảo trông sẽ rất buồn như kiểu bị cụt cổ.

Ca ra vat được coi là linh hồn của một bộ vest. Trong các buổi lễ trang trọng, thì cần chú ý thắt thêm ca ra vat khi mặc vest lên người. Chiều dài của chiếc ca ra vat được thắt nên để mũi ca ra vat chạm vào nút dây thắt lưng da.

Nếu mặc áo gi lê hoặc mặc áo len thì nên nhét ca ra vat vào bên trong áo len hoặc áo gi lê. Chiếc kẹp ca ra vat nên kẹp ở vị trí giữa của cúc áo thứ tư và thứ năm của áo sơ mi.

Khi kết hợp giầy với chiếc áo vest thì nên chú ý không được mặc áo vest và đi dép lê, hay dạng giầy vải. Như vậy sẽ làm mất đi vẻ trang trọng, trang nghiêm của bộ vest.

Một bộ vest muốn tôn thêm vẻ sang trọng thì nên đi kèm theo một đôi giày da màu đen hoặc màu sẫm. Giày đi kèm với áo vest nên có màu sẫm hơn so với màu vải áo, khi kết hợp màu sắc nên tạo ra sự hài hoà cho toàn bộ trang phục.

 

Tìm mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp và uy tín

Ngoài việc tìm những cách mặc áo vest ra, thì một chiếc áo có độ bền tốt và chất lượng sẽ khó mà bị phai theo thời gian.

 

Tìm mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp và uy tín

Tìm mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp và uy tín

Nếu bạn ở Hà Nội và muốn tìm địa điểm mua áo vest nam tại Hà Nội đẹp và  chất lượng uy tín, thì Cavino Store chúng tôi có đầy đủ mẫu mã, kích cỡ cho bạn.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may mặc, gia công áo vest chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.


Xem thêm:

Áo vest nam giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ bán vest nam thời trang tại Hà Nội

3 mẫu vest nam thời trang tại Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

* Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

* Điện thoại: 0968.32.0135

* Email: cavino.vn@gmail.com

* Website: https://cavino.vn/

Chúc quý khách có chuyến đi mua sắm vui vẻ và tìm được bộ vest ưng ý!