3 cách chọn áo vest nam đẹp tại Hà Nội

Chọn được áo vest nam đẹp tại Hà Nội chắc chắn là mong muốn của bất cứ người đàn ông hiện đại nào. Tuy nhiên để chọn lựa bộ trang phục phù hợp nhất thì ngoài sự an hiểu về thời trng cũng cần biết một số kinh nghiệm để chọn vest đẹp. Đó cũng chính là những thông tin mà bài viết muốn gửi gắm.  Vì vậy hãy theo dõi bài viết và “bỏ túi” những thông tin cần thiết nhé!

  1. Áo vest nam đẹp tại Hà Nội phụ thuộc vào chất liệu vải

Chất liệu vải được xem như là yếu tố đánh giá một bộ trang phục cao cấp, đặc biệt góp phần thể hiện đẳng cấp người mặc. Vì vậy việc chọn lựa chất liệu vải may áo vest nam cao cấp bền, đẹp, form cứng cáp và phù hợp với từng thời điểm là việc vô cùng quan trọng

Vải cashmere Hàn Quốc với ưu điểm là chất vải chắc, có độ bóng đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bộ trang phục trở nên sang trọng và hiện đại hơn

Vải cashmere Hàn Quốc với chất liệu chắc chắc.

Vải cashmere Hàn Quốc với chất liệu chắc chắc.

Vải kaki may vest thường thích hợp vào mùa hè, được yêu thích bởi mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Vải Kaki thích hợp may vest vào mùa hè

Vải Kaki thích hợp may vest vào mùa hè

 

Vải linen và cotton luôn là 2 chất liệu được ưa chuông nhất bởi chúng thích hợp dùng trong mọi hời điểm, có khản năng thấm hút tốt và đặc biệt là không lo bị lỗi mốt

Vải linen và cotton

Vải linen và cotton

  1. Chọn kiểu dáng cho áo vest nam đẹp tại Hà Nội

Kiểu dáng áo vest nam có 3 loại chính là kiểu áo vest 1 khuy, 2 khuy và 3 khuy. Nghe thì có vẻ không có gì khác biệt, nhưng mỗi kiểu áo vest lại có một ý nghĩa biểu trưng tạo nên phong cách riêng cho bộ veston của bạn.

Đối với những chàng trai ưa thích sự đơn giản pha chút sáng tạo thì hoàn toàn phù hợp với kiểu vest 1 khuy. Hoàn toàn ngược lại, kiểu vest 3 khuy lại mang màu sắc cổ điển và sang trọng, là sự lựa chọn số 1 khi diện vào những dịp quan trọng, những nơi nghiêm túc. Còn đối với kiểu vest 2 khuy thì phổ biến và phù hợp với mọi phong cách.

Chọn kiểu dáng cho áo vest nam đẹp

Chọn kiểu dáng cho áo vest nam đẹp

  1. Màu sắc cũng là yếu tố làm nên áo vest nam đẹp tại Hà Nội

Chọn màu sắc là công đoạn không thể bỏ qua khi muốn mua áo vest nam đẹp Hà Nội. Mỗi người có một sở thích, một vóc dáng, một màu da khác nhau nên chọn màu sắc áo vest nam phù hợp sẽ giúp tôn lên phong cách, cá tính riêng của mỗi người.

Những màu sắc vest nam trung tính như màu đen, màu xanh coban hay màu ghi xám sẽ rất phù hợp với những chàng trai có vóc dáng to cao. Áo vest nam đẹp với màu sẫm sẽ tạo sự lịch lãm, quý phái cho các quý ông trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Còn đối với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì những chiếc áo vest màu sáng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đăc biệt, những chiếc áo vest sáng màu như vest trắng, vest ghi,… còn là trang phục “cứu cánh” giúp các chàng trai cò hương có thân hình đầy đặn và cân đối hơn.

Màu sắc cũng là yếu tố làm nên áo vest nam đẹp

Màu sắc cũng là yếu tố làm nên áo vest nam đẹp

Nắm rõ tiêu chí của chiếc áo vest nam đẹp Hà Nội, cửa hàng vest nam Cavino Store luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông Hà Thành và khách hàng trên toàn quốc. Với thương hiệu được khẳng định qua nhiều năm Cavino luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vest nam với chất lượng tốt nhất.

Vest nam đẹp ở Hà Nội- cửa hàng vest nam CAVINO luôn có được sự ủng hộ của khách hàng trên tất cả các quận: Long Biên, Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, huyện Gia Lâm… và phủ sóng trên các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đặt niềm tin và luôn đồng hành cùng cửa hàng suốt những năm qua….

Hãy truy cập vào website https://cavino.vn để tham khảo những mẫu vest mới nhất nhé!

 

Xem thêm:

Mua vest nam Hà Nội

Thời trang vest nam Cavino

Địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0968.32.0135

Email: cavino.vn@gmail.com