3 lưu ý cho người lần đầu tiên may vest nam đẹp ở Hà Nội

Có thể do chưa có kinh nghiệm may vest nên rất nhiều chàng trai vẫn mắc phải một số lỗi không đáng có. Vì vậy khi may vest, ngoài địa điểm may vest các đấng mày râu cần “bỏ túi” ngay một số kinh nghiệm nhỏ để may vest nam đẹp ở Hà Nội. Dù thế nào thì bạn cũng hãy tham khảo những thông tin trong bài viết để tránh mắc phải những lỗi này nhé!

  1. Nên may cả bộ vest chứ không chỉ may áo vest

Không may quần vest chính là lỗi nhiều chàng trai mắc phải nhất khi may vest nam. Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ cần may 1 chiếc áo vest là đủ , quần có thể tận dụng từ các trang phục khác. Nghe có vẻ hợp lý, nhưng đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nó khiến bộ vest của bạn trở nên “cọc cạch” và không có sự ăn nhập với nhau.

Hãy thử tưởng tượng trong buổi tiệc hay sự kiện bạn sẽ diện chiếc áo vest nam đẹp mới cứng của bạn được kết hợp với một chiếc quần âu cũ kĩ? Hay một chiếc áo vest nam body vừa vặn mix cùng chiếc quần rộng thùng thình khi đi gặp đối tác? Phong cách đó chỉ hợp với đi chơi dạo phố, nếu bạn sử dụng chúng trong công việc sẽ thể hiện một người quá dễ tính trong ăn mặc, thậm chí là không có sự tôn trọng người đối diện. Vì vậy, bạn nhớ may cả bộ vest để tạo nên hình ảnh chỉn chu, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh nhé!

Nên chọn may vest cả bộ khi may vest nam đẹp ở Hà Nội

Nên chọn may vest cả bộ khi may vest nam đẹp ở Hà Nội

  1. May vest nam đẹp ở Hà Nội nên may đo vest vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn vest may sẵn

Đối với những chàng trai có nhiều bộ vest để thay đổi phong cách thì việc may vest nam đẹp hay mua vest may sẵn không quan trọng lắm. Tuy nhiên, lời khuyên cho ai muốn có bộ vest cao cấp đầu tiên đẹp hoàn hảo thì nên lựa chọn cắt may.

Khi may đo vest bạn có thể lựa chọn chất liệu kiểu dáng vest đẹp và vừa vặn tuyệt đối với so đo cơ thể, bạn sẽ không phải lo lắng xem mẫu áo mình thích liệu có vừa với mình không nữa. Hơn nữa, xu thế thời trang luôn biến đổi, nếu bạn muốn sở hữu mẫu vest nam cao cấp và hot nhất thì may đo vest là lựa chọn thích hợp nhất. Với những ưu thế vượt trội của việc may đo, bạn nên cân nhắc để có được bộ vest hoàn hảo nhất.

May đo vest vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn vest may sẵn tại may vest nam đẹp ở Hà Nội

May đo vest vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn vest may sẵn tại may vest nam đẹp ở Hà Nội

  1. Nên có 2 – 3 bộ vest để thay đổi phong cách

Có một số anh chàng khá đơn giản và dễ tính trong việc ăn mặc nên nghĩ chỉ cần 1 bộ vest là đủ. Tuy nhiên để tránh gây cảm giác nhàm chán với người đối diện bạn không thể chỉ mặc 1 bộ vest để tham dự cả đám cưới, gặp gỡ đối tác, đi làm,… Tất nhiên vest thì mãi vẫn chỉ là một kiểu dáng, tuy nhiên việc thay đổi phong cách, màu sắc và cách kết hợp là hoàn toàn cần thiết khiến bạn trở nên mới mẻ và lịch lãm nhất.

Hy vọng qua một số chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm nhỏ khi may vest nam đẹp ở Hà Nội. Và đừng quên đến với Cavino Store – cửa hàng chuyên vest nam đẹp tại Hà Nội , để có được bộ vest nam cao cấp nhất nhé! Vest nam đẹp ở Hà Nội- cửa hàng vest nam CAVINO luôn có được sự ủng hộ của khách hàng trên tất cả các quận: Long Biên, Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, huyện Gia Lâm… và phủ sóng trên các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đặt niềm tin và luôn đồng hành cùng cửa hàng suốt những năm qua….

Có thể bạn muốn xem:

Cửa hàng vest nam Cavino

Địa chỉ may vest cưới đẹp ở Hà Nội

Địa chỉ mua vest nam ở Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0968.32.0135

Email: cavino.vn@gmail.com

Website: https://cavino.vn/