3 bí quyết diện áo sơ mi caro nam chuẩn không cần chỉnh

Nhắc đến áo sơ mi nam chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến áo sơ mi caro nam – món đồ biểu tượng cho sự năng động, mạnh mẽ của phái mạnh. Áo sơ mi caro nam vốn dĩ là một item quá quen thuộc với cánh đàn ông, tuy nhiên làm cách nào để diện sơ mi đúng chuẩn và thật phong cách thì không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách mới để mix đồ với áo sơ mi kẻ thật thời trang nhé!

  1. Lịch lãm với sơ mi kẻ và quần âu

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trơn thông thường thì áo sơ mi kẻ luôn là item chiếm được “cảm tình” của nhiều phái mạnh. Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ với quần âu là sự lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai yêu thích sự chỉn chu, lịch lãm trong trang phục.

Lời khuyên cho bạn là không nên chọn những họa tiết kẻ quá rối mắt và màu sắc quá sặc sỡ vì sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn màu mè, gây khó chịu cho người đối diện. Đặc biệt, nếu bạn chọn caravat đi kèm thì nên lựa chọn những chiếc caravat đơn sắc, đơn giản mà tinh tế.

Lịch lãm với sơ mi caro nam và quần âu

Lịch lãm với sơ mi caro nam và quần âu

  1. Năng động cùng với áo sơ mi caro nam và quần jean

Nếu bạn muốn thay đổi với phong cách trẻ trung năng động thì sự kết hợp giữa áo sơ mi caro và quần jean là sự lựa chọn số 1. Sự độc đáo của chiếc áo sơ mi kẻ kết hợp với sự phóng thoáng của chiếc quần jean sẽ “thổi một làn gió mới” trong phong cách thời trang của bạn.

Để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất và tránh gây rối mắt cho người đối diện, bạn nên chú ý nếu áo sơ mi có màu họa tiết nổi bật và sáng màu thì nên chọn quần jean đơn giản và ngược lại. Trang phục này sẽ giúp bạn tự tin nổi bật trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt phù hợp đi chơi, đi dạo phố, hẹn hò,…

Lịch lãm với sơ mi caro nam và quần jeans

Lịch lãm với sơ mi caro nam và quần jeans

  1. Phá cách cùng chiếc áo khoác ngoài sơ mi caro nam

Áo sơ mi đẹp có thể đóng vai trò như một chiếc áo khoác bụi bặm đem lại sự cá tính, mạnh mẽ cho các chàng trai. Áo sơ mi kẻ khoác ngoài, bên trong là chiếc áo thun đơn sắc kết hợp với quần jean sẽ là một phong cách dạo phố tuyệt vời trong những ngày thu mát mẻ.

Áo sơ mi caro nam

Áo sơ mi caro nam

Tuy nhiên các chàng trai nên lưu ý áo thun mặc trong không nên có nhiều họa tiết và màu sắc nổi bật vì sẽ làm mất sự hài hòa trong tổng thể trang phục. Ngoài ra, nên lưu ý chọn những chiếc áo sơ mi dạ cho phong cách này.

Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được phong cách diện áo sơ mi caro nam cao cấp phù hợp với mình nhất. Cavino Store là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm áo sơ mi nam uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu mua/ may các loại áo sơ mi thì hãy đến với Cavino để có được sản phẩm tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 08.65.65.95.96

Email: cavino.vn@gmail.com

Website: https://cavino.vn/