Xưởng may quần áo tại Hà Nội cùng kinh nghiệm vàng phải biết

Gần đây, kinh doanh quần áo đang trở thành xu hướng phổ biến ở mọi nơi, đặc biệt là các trung tâm thành thị. Vì vậy ở Hà Nội hiện nay có hàng nghìn xưởng may quần áo thời trang lớn nhỏ ra đời để đáp ứng nhu cầu may mặc của khách hàng. Tuy nhiên để tìm được xưởng may uy tín phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của bạn thì cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng.

  1. Khó khăn khi lựa chọn xưởng may quần áo Hà Nội

Hà nội là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất trong cả nước. Vì vậy các dịch vụ may đo quần áo cũng đang rất phát triển. Các xưởng may Hà Nội rất đa dạng về cả chất lượng cho đến kiểu dáng mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên để lựa chọn được xưởng may uy tín, phù hợp với yêu cầu của mình thì không phải chuyện đơn giản.

Có quá nhiều xưởng may khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn. Nhiều xưởng may ra đời với chất lượng và giá cả khác nhau cũng là một khó khăn khi lựa chọn xưởng may quần áo. Đặc biệt, bên cạnh những xưởng may uy tín vẫn còn tồn tại rất nhiều xưởng may chất lượng sản phẩm kém, giao dịch không rõ ràng, giá cả không tương xứng với sản phẩm mang lại.

Hơn nữa, đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác cũng gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn may quần áo tại Hà Nội. Bởi nếu không có điều kiện đi lại, khách hàng sẽ phải chọn phương án đặt may onine. Với hình thức mua bán online bạn sẽ không được trực tiếp xem xét chất liệu vải cũng như quy trình sản xuất của xưởng may. Vì vậy việc quan trọng nhất là bạn phải tìm cho mình một xưởng may uy tín để phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của mình.

Khó khăn khi lựa chọn xưởng may Hà Nội

Khó khăn khi lựa chọn xưởng may Hà Nội

  1. Tiêu chí cần có của một xưởng may chất lượng

Ngành thời trang đòi hỏi tính nghệ thuật rất cao. Từ đường kim mũi chỉ cho đến thiết kế đều phải chau chuốt, tỉ mỉ mới có thể tạo ra sản phẩm đẹp nhất. Và tất nhiên chỉ có những xưởng may chất lượng mới có khả năng làm được điều đó. Để lựa chọn được xưởng may ưng ý bạn có thể tham khảo một số tiêu chí nhỏ sau :

  • Xưởng may quần áo có Chất lượng sản phẩm tốt :

  • Đây là tiêu chí hàng đầu của một cơ sở uy tín. Bởi chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng để “giữ chân” khách hàng. Vì vậy nếu bạn muốn thuận lợi trong công kinh doanh của mình thì việc lựa chọn xưởng may có chất lượng sản phẩm tốt, nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết là điều vô cùng quan trọng.
  • Quy mô sản xuất xưởng may:

  • Những xưởng may quy mô lớn, trang bị máy móc thiết bị hiện đại sẽ là một đối tác chuyên nghiệp mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, những xưởng may đó thường có giá thành cao hơn các xưởng nhỏ lẻ.
  • Làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm :

  • Tiêu chí này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của xưởng, từ đội ngũ thợ may dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cho đến nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn.
  • Tiêu chí cần có của một xưởng may chất lượng

    Tiêu chí cần có của một xưởng may chất lượng

  1. Kinh nghiệm để chọn lựa xưởng may quần áo uy tín

Trong kinh doanh “sai một li, đi một dặm”, vì vậy để tránh điều đó bạn cần trang bị cho mình một số kinh nghiệm để chọn được địa chỉ phù hợp nhất,

Đầu tiên, bạn có thể tham khảo những xưởng uy tín từ bạn bè, người thân để có cho mình một số list xưởng Hà Nội chất lượng. Tất nhiên, nhau cầu của mỗi người khác nhau nên yêu cầu về xưởng may cũng khác nhau. Nhưng qua những gợi ý đó bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất.

Sau đó bạn có thể tìm kiếm những thông tin về xưởng mình quan tâm qua mạng. Từ việc tham khảo các mẫu thiết kế, kiểu dáng mẫu mã sản phẩm của xưởng qua việc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc đến từng xưởng để xem.

Kinh nghiệm để chọn lựa xưởng may uy tín

Kinh nghiệm để chọn lựa xưởng may uy tín

Khi đã chọn lựa được địa chỉ  phù hợp nhất bạn có thể đến trực tiếp xưởng  để xem về chất lượng sản phẩm, trao đổi về giá thành cũng như các chính sách trong hợp đồng.

Trên đây là một số thông tin gợi ý để bạn có thể lựa chọn được địa chỉ tốt nhất  Hà Nội tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm xưởng may uy tín tại Hà Nội thì hãy tham khảo những sản phẩm ở Cavino. Với mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lí chúng tôi sẽ là đối tác tin cậy của bạn !

  • Cavino-địa chỉ xưởng may quần áo đáng tin cậy cho quý khách hàng trên cả nước:

    -Cửa hàng vest nam CAVINO luôn có được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc từ trung tâm thành phố Hà Nội đến các quận  Long Biên, Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, quận Ba Đình, quận Thanh Xuân, quận Bắc Từ Liêm, quận Tây Hồ, quận Cầu Giấy, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, huyện Gia Lâm…  Kéo dài đến tận trung tâm thương mại kinh tế lớn nhất nước ta Tp.Hồ Chí Minh và phủ sóng trên tất cả các quận : Quận 1,Quận 3,  Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp,  Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú,Quận Bình Tân,  Quận Tân Bình và trên khắp các tỉnh lân cận phía bắc như  Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên,… đặt niềm tin và luôn đồng hành cùng cửa hàng suốt những năm qua….

Xem thêm:

May gia công ở đâu tốt nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0968.32.0135

fanpage: Cavino Store

Email: cavino.vn@gmail.com

Website: https://cavino.vn/