3 cách mix đồ với áo sơ mi trắng nam công sở

Áo sơ mi trắng nam công sở luôn được ví như một món đồ thời trang không thể thiếu cho mỗi quý ông công sở. Chính bởi đem lại sự tiện ích và vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút, áo sơ mi trắng luôn nhận được sự yêu thích của các đấng mày râu ở bất cứ độ tuổi nào.

Một trong những lý do khiến sơ mi trắng luôn được ưa chuộng bởi nó có thể kết hợp được nhiều kiểu dáng và phong cách để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách mix đồ với áo sơ mi trắng cho các quý ông công sở nhé!

  1. Thanh lịch với Áo sơ mi trắng nam công sở và vest

Vest – sơ mi trắng được xem như là một set đồ hoàn hảo bởi một bộ vest đẹp không thể thiếu những chiếc áo sơ mi trắng nam công sở đẹp kết hợp cùng. Sự kết hợp giữa chiếc vest nam sang trọng. lịch thiệp và sức sống trẻ trung, cuốn hút của áo sơ mi trắng hoàn toàn phù hợp với những quý ông làm việc trong môi tường công sở.

Cách chọn sơ mi

Đối với phong cách này, bạn nên chọn kiểu áo sơ mi trắng không có túi, kết hợp với những chiếc quần có gam màu tối như : đen, xanh navy,… để tạo nên một bộ trang phục hài hòa, lịch sự nhất có thể.

Thanh lịch với Áo sơ mi trắng nam công sở và vest

Thanh lịch với Áo sơ mi trắng nam công sở và vest

  1. Chỉn chu, lịch sự với áo sơ mi trắng nam công sở và quần âu

Áo sơ mi trắng – quần âu được xem như là “trang phục huyền thoại” chốn công sở mà quý ông nào cũng biết. Đây là phong cách kết hợp hoàn hảo mang đến lịch thiệp, sang trọng mà không kém phần trẻ trung, phóng khoáng.

Những món phụ kiện hoàn hảo cho trang phục này là chiếc thắt lưng đồng màu với đôi giày âu lịch lãm. Nó không những tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa mắt mà còn góp phần tạo nên sự tự tin cho phái mạnh ở bắt cứ hoàn cảnh nào

.

Chỉn chu, lịch sự với áo sơ mi trắng nam và quần âu

Chỉn chu, lịch sự với áo sơ mi trắng nam và quần âu

  1. Trẻ trung, năng động cùng với áo sơ mi trắng nam công sở và quần jean

Đối với những chàng trai thuộc tuýp người đơn giản, yêu thích sự thoải mái và gần gũi thì áo sơ mi trắng – quần jean là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Sự tinh tế, thanh lịch của sơ mi trắng đẹp kết hợp với sự trẻ trung, năng động của quần jean sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ khi đến nơi làm việc

Cách kết hợp sơ mi

Tuy chỉ là những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng nếu chúng ta biết cách kết hợp thì có thể tạo ra nhiều phong cách thời trang cuốn hút và không hề đơn điệu chút nào. Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được cho mình cách mix đồ phù hợp nhất với môi trường làm việc của mình.

Trẻ trung, năng động cùng với áo sơ mi trắng và quần jean

Trẻ trung, năng động cùng với áo sơ mi trắng và quần jean

Nếu bạn quan tâm về các mẫu áo sơ mi trắng đẹp hiện nay thì có thể tham khảo các sản phẩm của https://cavino.vn . Cùng với các cửa hàng thời trang nam uy tín tại Hà Nội, Cavino luôn được người tiêu dùng tin tưởng về cả chất lượng và giá thành. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Cửa hàng vest nam CAVINO

luôn có được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc từ trung tâm thành phố Hà Nội đến các quận  Long Biên, Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, huyện Gia Lâm…  Kéo dài đến tận trung tâm thương mại kinh tế lớn nhất nước ta Tp.Hồ Chí Minh và phủ sóng trên tất cả các quận : Quận 1,Quận 3,  Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh Quận Gò Vấp Quận Phú Nhuận,Quận Tân Phú,Quận Bình Tân Quận Tân Bình và trên khắc các tỉnh lân cận phía bắc như  Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đặt niềm tin và luôn đồng hành cùng cửa hàng suốt những năm qua….

Xem thêm:

Top 4 mẫu áo sơ mi nam dài tay đẹp nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thời trang CAVINO

Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 08.65.65.95.96

Email: cavino.vn@gmail.com

Website: https://cavino.vn/